Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đông Hà vận động hỗ trợ hội viên nghèo ​

 

 

Hưởng ứng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đông Hà vừa tổ chức vận động hỗ trợ gia đình chị Phạm Thị Thanh - Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ thôn 2A, xã Đông Hà.

Hiện gia đình chị Thanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con trai chị bị bệnh hiểm nghèo, chi phí chạy chữa khá lớn nên kinh tế gia đình ngày càng kiệt quệ. Bản thân chị Thanh luôn là người nhiệt tình, hăng hái trong mọi phong trào công tác Hội, chị luôn làm tốt công tác vận động quần chúng, xây dựng gia đình hạnh phúc, có thành tích tốt trong công tác của Hội, đây là gương cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tâm huyết với phong trào phụ nữ và công tác Hội.

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với gia đình chị, Hội LHPN xã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình chị Thanh số tiền 28 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất thì đối với Chị Thanh, đây là niềm an ủi, động viên vô cùng lớn; thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của cấp Hội phụ nữ trên địa bàn xã. Và hơn nữa, đó chính là tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau của chị em phụ nữ tạo dựng để xây dựng hệ thống Hội vững mạnh, ngày càng phát triển hơn, là nền tảng vững chắc để các chị tiếp tục cống hiến sức mình cho các hoạt động của Hội LHPN các cấp, tiếp tục tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn, quy tụ ngày càng nhiều chị em phụ nữ tham gia phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, gia đình ấm no, xã hội văn minh, tốt đẹp.

Hồ Đức Mân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang